TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ UÔNG BÍ

http://trungtamyteuongbi.vn


Hội nghị tuyên truyền về công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại phường Phương Nam - thành phố Uông Bí năm 2020

Thực hiện kế hoạch số 3223/KH-TTYT ngày 29/9/2020 của Trung tâm Y tế thành phố Uông Bí “Kế hoạch hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2020”.Sáng ngày 01/10/2020 tại hội trường nhà văn hóa khu Bạch Đằng 1 - phường Phương Nam - thành phố Uông Bí. Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với Hội Người cao tuổi phường Phương Nam tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi lồng ghép chính sách dân số và phát triển năm 2020.
Hội nghị tuyên truyền về công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi  tại phường Phương Nam - thành phố Uông Bí năm 2020
  Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hợp Nhất - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, đồng chí Nguyễn Thị Dáng - Phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Bùi Văn Thìn - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường cùng với trên 100 hội viên Hội Người cao tuổi của 14/14 khu trên địa bàn phường.
Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ Chi hội Người cao tuổi các khu trên địa bàn phường.



Tiếp theo là ý kiến phát biểu tại Hội nghị của đồng chí Bùi Văn Thìn - Chủ tịch Hội Người cao tuổi nêu rõ ý nghĩa sự ra đời, vị trí, tầm quan trọng của người cao tuổi trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Tại hội nghị, đã được báo cáo viên của Phòng Dân số thuộc Trung tâm Y tế thành phố chuyển tải nội dung cơ bản về các chủ trương, chính sách liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi lồng ghép chính sách dân số và phát triển. Tuyên truyền phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, chữa bệnh và tự chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi...

Phần cuối hội nghị đã được lãnh đạo UBND phường tặng quà động viên cho 22 cụ là hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn và có những đóng góp tích cực trong công tác Hội năm 2020.


                                                             Quang cảnh hội nghị

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây